Mua kệ siêu thị cần quan tâm những gì? | Kệ siêu thị Vinatech

Mua kệ siêu thị cần quan tâm những gì?

Kinh doanh tạp hóa, siêu thị đang là hướng đi đúng đắn của các chủ đầu tư. Với sức mua hàng lớn, dàn trải quanh năm thì với một số vốn nhất định, có định hướng phát triển các bạn có thể kinh doanh sinh lời.
Khi kinh doanh các bạn luôn chú trọng vào sản phẩm giá kệ để hàng, một cửa hàng muốn kinh doanh tốt, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng là cửa hàng trưng bày hàng hóa đẹp mắt, thuận tiện giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm muốn mua.
Vậy mua giá kệ để hàng cần quan tâm vấn đề gì? Hãy để Vinatech giúp bạn.



+ Điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó là diện tích cửa hàng: việc lựa chọn phải đạt tiêu chí sao cho phù hợp với mặt bằng, nhìn rộng và thoáng, nếu cửa hàng của bạn rộng bạn nên chọn các loại kệ siêu thị kích thước lớn giúp trưng bày được nhiều hàng hóa, nếu diện tích nhỏ bạn nên chọn loại vừa và nhỏ tránh cồng kềnh cho cửa hàng
+ Thứ 2 là lựa chọn kệ siêu thị phù hợp với sản phẩm trưng bày:
giá kệ siêu thị được thiết kế riêng cho tưng loại hàng hóa khác nhau như hàng gia dụng, hàng sữa, mỹ phẩm, hoa quả... Tùy vào loại mặt hàng, sản phẩm của cửa hàng, siêu thị mà chọn giá kệ có kiểu dáng, kích cỡ và thiết kế phù hợp. Nhờ đó, người dùng sẽ tận dụng tối đa tính năng, ưu điểm của kệ siêu thị, giúp việc sắp xếp, trưng bày hàng hóa, sản phẩm gọn gàng, đẹp mắt và tạo sự tiện lợi cho nhân viên khi sắp xếp hàng hóa và khách mua hàng. Không gian mua sắm trở nên chuyên nghiệp, bắt mắt hơn, khiến khách hàng thấy thoải mái, thích thú và sẵn sàng mua hàng hóa.

gia-ke-sieu-thi

+ Thứ 3 là lựa chọn kệ có tải trọng và kích thước phù hợp:
Thông thường, giá kệ siêu thị được thiết kế có khả năng chịu được tải trọng từ 50 – 200kg/1 tầng đợt và tùy loại hàng hóa trưng bày mà chọn tải trọng phù hợp giúp việc trưng bày hàng hóa an toàn và kệ có độ bền cao. Thêm vào đó, khách hàng cũng nên lưu ý đến quy cách thiết kế kệ như chiều cao, chiều rộng, chiều dài sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và loại hàng hóa trưng bày.
Nếu cửa hàng, siêu thị của bạn có nhu cầu sử dụng loại kệ có thiết kế riêng thì hãy đặt hàng với nhà sản xuất. Họ sẽ điều chỉnh kích thước kệ linh hoạt về chiều dài, rộng, cao, khoảng cách các tầng theo nhu cầu sắp xếp mỗi loại sản phẩm, hàng hóa, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
Xem thêm tại đây:  http://vinatech.net.vn/mua-gia-ke-sieu-thi-cho-cua-hang-can-chu-y-nhung-gi.html
Share this article :

Đăng nhận xét