Kệ bày hàng cho mặt hàng sữa | Kệ siêu thị Vinatech

Kệ bày hàng cho mặt hàng sữa

Hiện nay sữa là mặt hàng thiết yếu và có nhu cầu tiêu thụ lớn, có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ vì vậy việc bày hàng và bảo quản rất quan trọng. Sữa là mặt hàng nặng, hơn nữa cần bày sao cho đẹp mắt và dễ dàng với khách hàng, việc chọn kệ bày hàng sữa vì vậy cần ưu tiên và đảm bảo chất lượng kệ.

ke-bay-hang-sua


Sữa là mặt hàng nặng bạn nên chọn loại kệ tôn dày 0,8mm đảm bảo sau một thời gian dùng vẫn không bị hỏng hay gãy đổ, không nên vì ham rẻ mà chọn các loại kệ mỏng, ban đầu có thể vẫn để được nhưng sau một thời gian dễ bị xuống cấp có thể gãy đổ hỏng hàng và gây nguy hiểm cho người bên cạnh.
giá kệ siêu thị bày hàng sữa vinatech sản xuất với chiều cao 1,5m và 1,8m chiều dài 1,2m và 0,9m, có cả kệ áp tường và kệ đôi 2 mặt, kệ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa (có thể đặt sơn màu khác cho phù hợp). kệ có nhiều tầng để hàng với trọng lượng lớn, nếu bạn muốn kệ đẹp và thẩm mỹ hơn có thể chọn loại kệ tôn đục lỗ

Vinatech là đơn vị sản xuất trực tiếp kệ siêu thị nên về chất lượng và giá thành luôn rất cạnh tranh so với các đơn vị phân phối khác, chúng tôi có đội ngũ kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra chặt chẽ, các mẫu luôn được chúng tôi cập nhật và thay đổi nhằm làm ra sản phẩm hoàn thiện nhất cho khách hàng.
Liên hệ mua kệ bày hàng: 0978.755.579
Share this article :

Đăng nhận xét