Sử dụng kệ siêu thị trong nước - lợi ích cho cửa hàng và siêu thị Việt | Kệ siêu thị Vinatech

Sử dụng kệ siêu thị trong nước - lợi ích cho cửa hàng và siêu thị Việt


Trong năm 2017, đa số các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ tại Việt Nam đều sử dụng giá kệ có xuất xứ tại Việt Nam. Nếu như trước kia, kệ siêu thị trung quốc chiếm đa số, vậy lý do gì mà khách hàng lại thay đổi quan điểm mua sắm như vậy? Hãy cùng Vinatech phân tích vấn đề này.
Thứ nhất: Trước đây, khách hàng đều sử dụng kệ trung quốc,.. để trưng bày sản phẩm của mình. Đến năm 2015 thì ngành công nghiệp nặng của Việt Nam đã có bước nhảy vọt, đã có máy móc được nhập khẩu từ Châu Âu thay thế cho sản xuất thủ công trước đây, bên cạnh đó thì còn được tiếp xúc được với nguyên liệu sắt lấy từ trong nước sản xuất chất lượng tốt giá thành lại rẻ. Kết hợp với lợi thế trong nước đã nhanh chóng chiêm lĩnh thị trường trong nước từ đó được rất nhiều khách hàng biết được sản phẩm giá kệ Việt nam .


Giá kệ siêu thị của Vinatech sản xuất

Thứ hai: là nguồn hàng kệ siêu thị luôn có sẵn, trước đây khi khách hàng gọi đến các nhà phân phối giá kệ siêu thị luôn phải tính toán xem hàng hóa trong kho có đủ không, đủ màu sắc, kích cỡ mà khách hàng yêu cầu không, đặc biệt khi có tranh chấp giữa Việt Nam và Trung Quốc thì các thiết bị rất khó nhập về để bán cho khách hàng.


Thiết kế theo màu sắc, kích cỡ... khách hàng yêu cầu

Thứ ba: đó là việc tự sản xuất giá kệ siêu thị giúp cho nhà phân phối có thể đáp ứng cho khách hàng những sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng như chiều dài, chiều cao, màu sắc…

Với lợi thế là nhà sản xuất kệ siêu thị nên những sản phẩm của Vinatech luôn có sẵn, sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nên nếu quý khách có nhu cầu mua giá kệ siêu thị để mở siêu thị mini vui lòng liên hệ với Vinatech để được chúng tôi tư vấn và khảo sát mặt bằng giúp quý khách. Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm sẽ lắp đặt siêu thị cho quý khách nhanh nhất và đẹp nhất.
Liên hệ Vinatech: 0978.755.579
Share this article :

Đăng nhận xét