Các mẫu kệ tải trọng nặng được dùng phổ biến hiện nay | Kệ siêu thị Vinatech

Các mẫu kệ tải trọng nặng được dùng phổ biến hiện nay

Kho ngày càng quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp. Ngoài là nơi xuất hàng, lưu trữ hàng thì một số công ty, doanh nghiệp còn sử dụng kho làm nơi tiếp khách, văn phòng giao dịch.

Với tài sản trong kho lớn vì thế việc đầu tư cơ sở hạ tầng cho nhà kho là điều vô cùng cần thiết để tránh hư hỏng, mất mát... gây tổn thất cho công ty, doanh nghiệp. Ngày nay, chi phí cho kho bãi ngày một tăng, để tiết kiệm chi phí, dễ quản lý, bảo quản nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạng đầu tư.

Vậy đầu tư kho bãi quan trọng nhất mà hạng mục nào? đó là phần kệ kho. Vì sao đây là hạng mục quan trọng nhất? Kệ kho là thiết bị giúp hàng hóa của chúng ta được sắp xếp gọn gàng, phân khu dễ dàng thuận lợi cho việc xuất nhập cũng như quản lý hàng hóa dễ dàng.

Và ưu điểm quan trọng nhất của kệ kho đó là giúp các chủ nhà kho tiết kiệm chi phí đầu tư. Với tính năng chứa hàng trên nhiều tầng điều đó giúp chúng ta không cần phải thuê những kho có diện tích lớn điều đó tiết kiệm cho chúng ta khá nhiều chi phí.

Với hàng hóa nặng chúng ta cần tìm kệ tải trọng nặng. Hãy tìm tới các công ty sản xuất kệ kho lớn để mua sản phẩm này. Các bạn chỉ cần cung cấp thông tin về hàng hóa trong kho, đội ngũ kinh doanh sẽ tư vấn cho bạn nên sử dụng kệ kho hàng nào.

Vinatech xin liệt kê các mẫu kệ kho tải nặng đang được sử dụng phổ biến hiện nay.



Kệ tải trọng nặng


Kệ Double Deep

- Tải trọng: ≥ 500 kg/ Pallet

- Ứng dụng: Đa dụng, tiết kiệm diện tích, lắp ráp bằng bulong nên dễ dàng di chuyển thay đổi khoảng cách giữa các tầng sao cho phù hợp vơi hàng hóa. Kệ Double Deep được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, sử dụng thanh ray dẫn hướng pallet, dùng xe nâng khi lấy hàng.

Kệ Drive In

- Tải trọng: ≥ 500 kg/ Pallet

- Ứng dụng: Đa dụng, tiết kiệm diện tích nhất trong các loại kệ kho hàng do sử dụng thanh ray trượt Pallet nên một hệ thống ray có thể sắp xếp được từ 1 đến 8 pallet hoặc nhiều hơn. Một hệ thống kệ kho hàng có thể thiết kế từ 1 đến 6 tần tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, đặt tính sản phẩm, chiều cao nhà kho. Kệ Drive In được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm dùng xe nâng để lấy hàng.


Kệ Khuôn

- Tải trọng: Mỗi tầng có thể chứa từ 1 – 5 tấn

- Ứng dụng: Đa dụng nhưng do đặc thù Kệ khuôn là loại chịu được lực tốt nhất nên thường được ứng dụng trong ngành cơ khí, xe hơi, đóng tàu. Kệ khuôn được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm dùng xe nâng để lấy hàng.

Xem thêm: Kệ kho chứa hàng gia dụng


Kệ Push Back

- Tải trọng: ≥ 500 kg/ Pallet.

- Ứng dụng: Được sử dụng rất nhiểu trong công nghiệp thực phẩm, sản xuất, ô tô, logistic. Hệ thống Kệ Push Back cho phép lưu trữ số lượng hàng hóa gấp 2 đên 3 lần do mỗi bên lối di có thể chứa từ 2 đến 4 Pallet. Tùy theo nhu cầu sử dụng Vinatech sẽ thiết kế Kệ Push Back theo nhu cầu của khách hàng, với loại kệ kho hàng này bạn có thể dùng xe nâng hoặc lấy hàng thủ công.

Kệ Selective

- Tải trọng: Từ 500 - 4000kg / Pallet

- Ứng dụng: Kệ selective đa dụng được thiết kế linh hoạt đáp ứng được hầu hết các loại Pallet có kích thước khác nhau. Hệ thống Kệ hàng được thiết kế cao tận dựng được khoản trống phía trên nhà kho. Công ty Vinatech sẽ tư vấn thiết kế Kệ Selective theo nhu cầu sử dụng và đặc trưng sản phẩm của khách hàng.

Kệ Tay Đỡ

- Tải trọng: Theo yêu cầu của khách hàng.

- Ứng dụng: Được sử dụng nhiều tại các xưởng sản xuất công nghiệp cơ khí, xưởng gỗ với đặt thù sản phẩm là ống dài, thanh gỗ. Tùy vào diện tích nhà xưởng, kho hàng kệ tay đỡ sẽ có kích thước khác nhau, cũng như chất liệu, độ cứng của khung sẽ khác nhau để tiết kiệm chi phí lắp đặt nhất mà vẫn sử dụng hiệu quả.

Kệ Trượt Pallet

- Tải trọng: Tùy theo nhu cầu, dây chuyền sản xuất, đặc thù sản phẩm.

- Ứng dụng: Hệ thống kệ trượt Pallet là giải pháp lưu trữ hàng hóa thông minh được áp dụng kỹ thuật tiên tiến tự động hóa các thanh chuyển động duy chuyển nhịp nhàng theo một hệ thống điều khiển từ xa được lập trình sẵn. Các băng chuyền này được sử dụng trong dây chuyển sản xuất khép kính, bộ phận đóng gói sản phẩm, vận chuyển hành lý tại các sân bay.

Đối với các kho công nghiệp nặng do đặc thù sản phẩm, quy mô doanh nghiệp bạn sẽ cần được tư vấn để lắp đặt loại kệ kho hàng, kệ kho công nghiệp, Pallet công nghiệp; chất liệu, kích thước, bố trí như thế nào cho tiết kiệm, tiện dụng, hiệu quả và được bảo hàng nâng cấp trong quá trình sử dụng.

Quý khách có nhu cầu mua kệ tải trọng nặng vui lòng liên hệ Vinatech để được Vinatech tư vấn tốt nhất.

Công ty Cổ phần Thiết bị Siêu thị Vinatech

Hotline: 0982 853 331 - 0918 648 868.

Địa chỉ : VPGD Miền Bắc: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội.

VPGD Miền Trung: 173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng.

VPGD Miền Nam: 85 Lê Văn Khương, Phường Đông Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Email: info@vinatechjsc.vn.

Xem thêm: Cách quản lý kho hàng hiệu quả
Share this article :

Đăng nhận xét