Các mẫu giá kệ nhà kho tải trọng vừa và nhẹ | Kệ siêu thị Vinatech

Các mẫu giá kệ nhà kho tải trọng vừa và nhẹ

Đối với nhà kho chứa hàng chúng ta luôn phải sử dụng giá kệ để lưu trữ hàng hóa, nhưng lựa chọn giá kệ nhà kho nào để phù hợp với kho hàng của bạn? Trong nhiều năm kinh doanh lĩnh vực kệ kho, Vinatech đã bắt gặp một số khách hàng lãng phí tiền bạc khi lựa chọn sai giá kệ cho mặt hàng kinh doanh của mình. Thay vì lựa chọn các mẫu kệ có tải trọng vừa và nhẹ thì khách hàng đã sử dụng kệ trọng tải nặng gây ra lãng phí khá lớn về kinh tế.

Vậy kệ trọng tải vừa và nhẹ là những loại nào? 


Hiện nay trên thị trường có 3 mẫu kệ trọng tải vừa và nhẹ, Vinatech xin liệt kê giúp các bạn hiểu rõ hơn.

Kệ siêu thị trưng bày.

Kệ siêu thị trưng bày


Sản phẩm kệ siêu thị đa dạng màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, kệ có cấu tạo chủ yếu thép nhập khầu, sơn phủ toàn bộ giá kệ bằng sơn tĩnh điện cao cấp, kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, độ bền tuổi thọ lâu dài, giá thành rẻ.

Kệ đa năng trưng bày.

Kệ sắt đa năng

Các sản phẩm kệ trưng bày lắp ráp đa năng cấu tạo từ những chiếc kệ sắt, kệ thép, sơn phủ tĩnh điện cao cấp, có màu sắc thanh nhã : màu ghi xám, màu xanh dương, màu cam,...

Kệ cấu tạo bằng các thanh thép v lỗ được liên kết ngầm với nhau chắc chắn nhờ các đinh ốc, bulong. Kệ đa năng được sử dụng nhiều trong các showroom trưng bày hàng, quà lưu niệm, cửa hàng trưng bày đồ nội thất, bảo quản đô đạc, hàng hóa trong kho, làm tủ kệ hồ sơ cho công ty, văn phòng, trưng bày vật dụng gia đình,...

Xem thêm: Các loại kệ tải trọng nặng

Kệ trung tải.

Kệ trung tải


Kệ trung tải là sản phẩm kệ lưu trữ linh hoạt nhất trên thị trường, thiết kế cho phép bốc dỡ hàng hóa an toàn hiệu quả.
Với tải trọng khác nhau từ 200kg - 800kg. Điều chỉnh tăng hay giảm chiều cao khi cần thiết. Hệ thống lưu trữ kệ trung tải được sử dụng phổ biến trong: nhà để xe, chứa phụ tùng, điện tử, thư viện, thiết bị công nghiệp...

Ưu điểm của kệ tải trọng vừa và nhẹ.

Ưu điểm của các dạng kệ trưng bày này là cấu tạo chất liệu bằng kim loại ngoại nhập chắc chắn, độ bền cao, chịu nhiệt, chịu tải trọng lớn, cấu tạo đơn giản,... Đặc biệt, dễ dàng tháo lắp, di dời.

Các dạng kệ trưng bày này có công dụng như những chiếc kệ đa năng, được sản xuất dùng để lưu trữ, bảo quản, trưng bày các loại hàng hóa khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian, vị trí nơi lắp đặt giá kệ.

Công ty Vinatech chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất, cung cấp các sản phẩm kệ, giá kệ công nghiệp cấu tạo kim loại, các dòng kệ chứa hàng, kệ để hàng, kệ trưng bày, kệ lưu trữ hàng hóa tải trọng nặng như giá kệ double deep, kệ drive in, kệ selective,... các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước Châu Âu, nguyên liệu sản xuất được nhập từ sắt thép Hòa Phát, kết hợp cùng dây chuyền sơn tĩnh điện mới nhất nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng chúng tôi.

Liên hệ Vinatech.

Công ty Cổ phần Thiết bị Siêu thị Vinatech.

Hotline: 0982 853 331 - 0918 648 868.
Địa chỉ : VPGD Miền Bắc: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Nhà máy sản xuất: Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội.
VPGD Miền Trung: 173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng.
VPGD Miền Nam: 85 Lê Văn Khương, Phường Đông Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
Email: info@vinatechjsc.vn.

Xem thêm: Kệ để hàng trong kho tại Đà Nẵng





Share this article :

Đăng nhận xét