Nhà kho của bạn phù hợp với giá kệ kho hàng nào? | Kệ siêu thị Vinatech

Nhà kho của bạn phù hợp với giá kệ kho hàng nào?


Với các kho hàng thì giá kệ luôn là giải pháp giúp bạn tiết kiệm không gian, thời gian, và chi phí mà lại giúp chúng ta chứa được nhiều hàng hóa hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng không đúng kệ kho, hay sắp xếp hàng hóa không đúng, không khoa học có thể gây lãng phí lớn. Ví dụ như chúng ta cần chứa các vật dụng gia đình, các tài liệu hồ sơ văn phòng mà sử dụng kệ trung tải hay kệ tải trọng nặng sẽ gây lãng phí rất lớn, hay như chúng ta chứa các mặt hàng máy móc, các pallet nặng nhưng sử dụng kệ sắt v lỗ đa năng thì có thể gặp nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Vậy làm sao lựa chọn được các giá kệ kho hàng hợp lý? Hãy để Vinatech giúp bạn nhé.

giá kệ kho hàng



Trước tiên bạn cần xác định được sản phẩm, đồ dùng hay hàng hóa mà bạn muốn lưu trữ trên chiếc kệ  để lựa chọn chủng loại kệ sắt sao cho phù hợp và kích thước hợp lý,hài hòa với không gian. Phải xác định được mục đích sử dụng để loại  kệ  sắt nào cho phù hợp.

Thứ hai bạn cần chọn vị trí phù hợp để đặt chiếc kệ vào đó, thường các sản phẩm kệ siêu thị, kệ trung tải, kệ để hàng hóa đều được thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với mọi vị trí, kể cả những vị trí nhỏ hẹp, bạn có thể tùy chỉnh kích thước hay khoảng cách giữa các mâm tầng nếu cần thiết, nhằm tận dụng và tiết kiệm tối đa diện tích mặt bằng.

Thứ ba, bạn cần xác định được các sản phẩm, hàng hóa để phân chia và sắp xếp chúng trên kệ sao cho phù hợp để dễ dàng cho việc xuất nhập, quản lý mà không làm mất thời gian, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức.

Trên đây, là những kinh nghiệm mà Vinatech muốn bạn đọc nắm rõ khi lựa chọn kệ để hàng trong kho. Nếu có vấn đề cần tư vấn các bạn hãy gọi tới hotline Vinatech: để chúng tôi tư vấn miễn phí giúp các bạn nhé.


Share this article :

Đăng nhận xét