3 bước để mở siêu thị mini | Kệ siêu thị Vinatech

3 bước để mở siêu thị mini

Ngày nay, hầu hết tại các thành phố lớn, người dân ai cung bận rộn với công việc mưu sinh hàng ngày. Không phải ai trong chúng ta cũng có nhiều thời gian để đi mua sắm tại các trung tâm thương mại, siêu thị không gần nhà mình. Với những nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người dân tại khu vực bạn đang sinh sống, có lẽ đây chính là ý tưởng làm giàu nếu như bạn nghĩ đến việc mở siêu thị mini để phục vụ họ.

mo-sieu-thi-mini


(Mô hình siêu thị mini ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng tại Việt Nam)
Mở siêu thị mini không khó, bạn chỉ cần số vốn 250 triệu đến 300 triệu.
Bước 1: Bạn cần tìm một cửa hàng tại khu vực có nhiều người dân sinh sống, cửa hàng có diện tích từ 50 đến 70m2, sau đó bạn tìm 1 đơn vị uy tín cung cấp kệ siêu thị giá rẻ, máy in, phần mềm, bàn thu ngân. Khi bạn đã lắp đặt xong phần thiết bị nội thất cho cửa hàng, bạn sẽ tiếp tục bước 2.
Bước 2:  Bạn tìm nhà cung cấp hàng hóa chất uy tín chất lượng. Để tìm được nhà cung cấp hàng hóa uy tín có chất lượng tốt, giá thành rẻ cũng không hẳn là khó. Ngày nay, với thời buổi kinh tế thị trường, hầu hết các thương hiệu tiêu dùng lớn đều có hệ thống nhà phân phối trải khắp từ xã phường cho đến các quận huyện trên cả nước, vì vậy khi bạn mở siêu thị mini, các nhà phân phối sẽ cử nhân viên thị trường đến làm việc trực tiếp với bạn. Nhưng để có giá tốt và chương trình tặng thưởng lớn, bạn hãy đàm phán thật khéo với nhân viên làm việc với bạn nhé. Ngoài ra nếu bạn mở siêu thị mini tại Hà Nội, VINATECH sẽ hỗ trợ cung cấp cho các bạn danh sách các nhà phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại khu vực.
Bước 3: Khi bạn đã hoàn tất công đoạn thiết kế siêu thị, chọn nhà cung cấp và lựa chọn hàng hóa được bán trong cửa hàng, việc bạn cần làm tiếp theo là: Chọn ngày khai trương phong thủy và lên chiến lược kinh doanh quảng bá thương hiệu. Quảng bá thương hiệu là 1 yếu tố rất quan trọng, khi bạn làm tốt được việc này, siêu thị của bạn sẽ gây được sự chú ý và khiến khách hàng tò mò muốn được vào siêu thị của bạn mua sắm và trải nghiệm chất lượng, giá thành, dịch vụ mà siêu thị của bạn đem lại. Để nói hết được về chiến lược kinh doanh siêu thị, có lẽ không có ngòi bút nào có thể diễn giải được hết bởi trong chúng ta ai cũng có những ý tưởng riêng kinh doanh và chiến lược phát triển cho riêng mình. 
Share this article :

Đăng nhận xét