Một vài tiêu chí chọn lựa kệ siêu thị thanh lý tốt | Kệ siêu thị Vinatech

Một vài tiêu chí chọn lựa kệ siêu thị thanh lý tốt

Một vài tiêu chí chọn lựa kệ siêu thị thanh lý tốt

Tiêu chí chọn lựa kệ siêu thị thanh lý tốt
Kệ bày hàng gồm có một số chi tiết cơ bản như: Chân trụ gồm có chân đơn siêu thị và chân kép, lưới, tay bass, mâm bày hàng, riềm cài giá và rào chắn (rào cản). Ngoài ra một số đơn vị còn có thêm ốc tăng chỉnh chiều cao kệ, bịt chân, mica cài giá....
Với những chi tiết cơ bản trên, nhìn bề ngoài bạn có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường hình thức, nước sơn kệ siêu thị, độ dày, mỏng sàn tôn....
Đối với chân trụ, phần lớn các nhà sản xuất đều sử dụng ống hộp 30x60mm với độ dày 1mm đến 1,2mm. Nếu bạn không chắn chắn về độ dày bạn có thể kiểm tra bằng cách nâng thử hoặc cân để đảm bảo đúng độ dày hoặc có thể so sánh với các chân siêu thị cùng loại.
Lưới được sử dụng bằng dạng hộp 12x12mm hoặc 14x14mm giúp lưới liên kết chắc chắn với cột trụ siêu thị. 
Tay bass hiện nay chủ yếu có 2 loại là  tay 2 vấu và 3 vấu, do đó khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ xem loại tay siêu thị là loại tay gì vì nếu sai tay khi mua về bạn sẽ không cài được vào cột.
Mâm bày hàng có 3 loại dài 70cm, 90cm, 1,2m với độ dày phổ biến 0,5 - 0,8mm, khi lựa chọn bạn nên kiểm tra xem là loại dầy hay mỏng, có bị cong vênh và nước sơn còn tốt không.
Ngoài cột, lưới, tay, mâm bày hàng là các hạng mục bạn cần chú ý thì những chi tiết nhỏ như riềm cài giá, và rào càn, ốc tăng chỉnh, bịt chân cũng cần phải đồng bộ. Tốt nhất  bạn nên cài thử diềm, rào vào 1 đợt xem có khớp các mắt và ô đột trên đợt không.
Trên đây là một số thông tin giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựạ giá kệ cho cửa cửa hàng của mình. Nếu có gì cần tư vấn các bạn vui lòng liên hệ với VINATECH để chúng tôi tư vấn miễn phí cho các bạn.
Nguồn: vinatech.net.vn
Share this article :

Đăng nhận xét