Bước 1: Giới thiệu sản phẩm
Nhân viên kinh doanh của công ty đến gặp trực tiếp khách hàng, trao đổi thông tin với khách hàng về tính năng của phần mềm bán hàng VINATECH Sau khi trao đổi thông tin và giới thiệu trực tiếp phần mềm trên máy tính, nhân viên của công ty tìm hiểu quy trình quản lý cũng như đặt, nắm bắt các yêu cầu đặc thù của khách hàng và tư vấn việc ứng dụng Vinatech vào hoạt động quản lý kinh doanh.
Bước 2: Ký kết hợp đồng
Sau khi khách hàng đã đồng ý với giải pháp và các tính năng của phần mềm , hai bên cùng tiến hành thương thảo nội dung hợp đồng. Hai bên thống nhất với nhau về thời gian, địa điểm, lịch triển khai, khách hàng thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng Bước 3: Cài đặt chương trình
Nhân viên của công ty sẽ đến tận nơi và cài đặt phần mềm lên các máy tính mà khách hàng lựa chọn, quá trình cài đặt cũng tương đối nhanh

Bước 4: Hướng dẫn sử dụng
Sau khi phần mềm được cài đặt, nhân viên chuyển giao sẽ hướng dẫn người dùng khai thác các chức năng của phần mềm trên máy tính
Khách hàng chuẩn bị trước dữ liệu mẫu theo hướng dẫn của cán bộ chuyển giao để trong quá trình hướng dẫn người dùng sẽ nhập dữ liệu mẫu này
Bước 5: Nghiệm thu chương trình
Khách hàng kiểm tra các báo cáo trong chương trình đảm báo chính xác so với dữ liệu mẫu đã nhập
Hai bên cùng thống nhất ký biên bản nghiệm thu phần mềm, khách hàng thanh toán 50% giá trị còn lại của hợp đồng
Bước 6: Bảo hành sản phẩm
Công ty sẽ bảo hành miễn phí 3 năm trong các trường hợp sau:
· Kết quả báo cáo không đúng
· Máy tính hỏng cần cài đặt lại phần mềm.
· Kết thúc thời gian bảo hành, hai bên sẽ ký hợp đồng bảo trì với mức 20% giá trị hợp đồng/năm
Xem thêm về các sản phẩm giá kệ để hàng siêu thị của Vinatech
Nhân viên kinh doanh của công ty đến gặp trực tiếp khách hàng, trao đổi thông tin với khách hàng về tính năng của phần mềm bán hàng VINATECH Sau khi trao đổi thông tin và giới thiệu trực tiếp phần mềm trên máy tính, nhân viên của công ty tìm hiểu quy trình quản lý cũng như đặt, nắm bắt các yêu cầu đặc thù của khách hàng và tư vấn việc ứng dụng Vinatech vào hoạt động quản lý kinh doanh.
Bước 2: Ký kết hợp đồng
Sau khi khách hàng đã đồng ý với giải pháp và các tính năng của phần mềm , hai bên cùng tiến hành thương thảo nội dung hợp đồng. Hai bên thống nhất với nhau về thời gian, địa điểm, lịch triển khai, khách hàng thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng Bước 3: Cài đặt chương trình
Nhân viên của công ty sẽ đến tận nơi và cài đặt phần mềm lên các máy tính mà khách hàng lựa chọn, quá trình cài đặt cũng tương đối nhanh
Bước 4: Hướng dẫn sử dụng
Sau khi phần mềm được cài đặt, nhân viên chuyển giao sẽ hướng dẫn người dùng khai thác các chức năng của phần mềm trên máy tính
Khách hàng chuẩn bị trước dữ liệu mẫu theo hướng dẫn của cán bộ chuyển giao để trong quá trình hướng dẫn người dùng sẽ nhập dữ liệu mẫu này
Bước 5: Nghiệm thu chương trình
Khách hàng kiểm tra các báo cáo trong chương trình đảm báo chính xác so với dữ liệu mẫu đã nhập
Hai bên cùng thống nhất ký biên bản nghiệm thu phần mềm, khách hàng thanh toán 50% giá trị còn lại của hợp đồng
Bước 6: Bảo hành sản phẩm
Công ty sẽ bảo hành miễn phí 3 năm trong các trường hợp sau:
· Kết quả báo cáo không đúng
· Máy tính hỏng cần cài đặt lại phần mềm.
· Kết thúc thời gian bảo hành, hai bên sẽ ký hợp đồng bảo trì với mức 20% giá trị hợp đồng/năm
Xem thêm về các sản phẩm giá kệ để hàng siêu thị của Vinatech
Đăng nhận xét