Thị trường kệ chứa hàng tại Việt Nam | Kệ siêu thị Vinatech

Thị trường kệ chứa hàng tại Việt Nam

Kệ chứa hàng tại Việt Nam

Trong những năm 2015 có nhiều thay đổi biến động trong thị trường kệ chứa hàng, đặt biệt là hệ thống kệ siêu thị. Các cửa hàng siêu thị hiện nay đa số đều tự chọn các hệ thống kệ siêu thị mini có nguồn gốc từ Việt Nam, vậy tại sao khách hàng hiện nay lại ưu chuộng hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa tại Việt Nam


Kệ siêu thị Trung Quốc mỏng và có thời gian sử dụng ngắn hạn
Kệ siêu thị Trung Quốc mỏng và có thời gian sử dụng ngắn hạn

Trong những năm trước kia, các hệ thống siêu thị đa số điều sử dụng hệ thống kệ siêu thị có xuất xứ từ trung quốc, các hệ thống kệ siêu thị trung quốc có giá thành tương đối rẽ nhưng chất lượng rất kém, đa số đều sử dụng trong thời gian ngắn là bị hư hỏng, khả năng chịu lực yếu, năm 2015 này ngành công nghiệp nặng tại Việt Nam đa phát triển nhanh chóng, các hệ thống sản xuất được nhập khẩu từ nước ngoài, hiện đại, sản xuất ra các hệ thống kệ công nghiệp chất lượng sử dụng lâu dài nhưng giá thành lại phù hợp. Từ đó sản phẩm kệ chứa hàng tại Việt Nam được khách hàng tin dùng và sử dụng rộng rãi.

Thị trường kệ chứa hàng tại Việt Nam

Kệ siêu thị Vinatech

Kệ siêu thị Vinatech


Việc sản xuất các hệ thống kệ chứa hàng tại Việt Nam tạo nên sự tiện lợi, trước kia khi khách hàng gọi điện đến thì công ty luôn tính toán xem số lượng kệ chứa hàng có đủ cung cấp không, màu sắc còn bao nhiêu loại, kích cỡ kiểu dáng, và hiện tại Việt Nam và trung quốc có sự tranh chấp nên việc nhập khẩu các sản phẩm trở nên khó khăn.

Vậy hiện nay nước ta đã tự sản xuất được hệ thống kệ sẽ giúp cho nhà cung cấp và khách hàng có thể lựa chọn thích hợp, cung cấp vận chuyển nhanh chóng không sợ tốn nhiều thời gian.

Xem thêm: Kệ trung tải giúp quản lý kho hàng dễ dàng hơn

Vậy hệ thống kệ chứa hàng tại Việt Nam có chất lượng không?

Kệ kho chứa hàng Vinatech sản xuất

Kệ kho chứa hàng Vinatech sản xuất


Hiện tại công ty Vinatech là đơn vị cung cấp hệ thống kệ hàng đầu, với nhiều hệ thông kệ chứa hàng khác nhau, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại hóa, đáp ứng mọi yêu cầu lưu trữ hàng hóa khác nhau, tăng tuổi thọ sử dụng nhiều hơn hệ thống kệ siêu thị kệ chứa hàng trung quốc.

Các hệ thống kệ chứa hàng tại công ty Vinatech luôn có sẵn, đạt chất lượng cao. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua giá kệ siêu thị, kệ chứa hàng công nghiệp lớn vừa và nhỏ vui lòng liên hệ với công ty Vinatech chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Công ty Cổ phần Thiết bị Siêu thị Vinatech


Hotline: 0982 853 331 - 0918 648 868.

Địa chỉ : VPGD Miền Bắc: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội.

VPGD Miền Trung: 173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng.

VPGD Miền Nam: 85 Lê Văn Khương, Phường Đông Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Email: info@vinatechjsc.vn.

Xem thêm: Giá kệ kho hàng như thế nào
Share this article :

Đăng nhận xét