Mở rộng nâng cấp hệ thống kệ chứa hàng công nghiệp | Kệ siêu thị Vinatech

Mở rộng nâng cấp hệ thống kệ chứa hàng công nghiệp

Các kho hàng công nghiệp ngày càng không đáp ứng được nhu cầu lưu trữ hàng hóa công nghiệp, khối lượng hàng hàng ngày càng trở nên nhiều hơn, làm cho quá trình lưu trữ khó khăn, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, việc nâng cấp mở rộng kho hàng, giúp cho việc lưu trữ trở nên dễ dàng tiện lợi hơn. Việc nâng cấp hệ thống kệ công nghiệp giúp tiết kiệm diện tích, chi phí. dễ dàng sử dụng quản lý kho hàng.

Vậy làm cách nào để chúng ta có thể nâng cấp hệ thống kho hàng một cách hiệu quả nhanh chóng? Công ty Vinatech chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thi công hệ thống kệ công nghiệp, kệ lưu trữ hàng hóa, mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết thực, tối ưu cho khách hàng.

Cho nên các hệ thống kệ công nghiệp tại công ty Vinatech ra đời 

Kệ thép đa năng




Hệ thống kệ thép đa năng mang lại hiệu quả trong công tác lưu trữ, tạo nên sự chuyên nghiệp trong kho hàng, kệ được thiết kế thép sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, lưu trữ hàng hóa trên cao, tận dụng tối đa không gian trong kho hàng


Là loại kệ chuyên dụng, có thể tùy biến ở nhiều không gian kho khác nhau, kệ có màu sắc đa dạng, thích hợp với nhiều kho hàng công nghiệp khác nhau, kệ thép V lỗ là hệ thống kệ chứa hàng cung cấp tối đa khả năng lưu trữ bằng cách tận dụng các không gian ở trên cao kho hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty Vinatech

kệ sắt công nghiệp


Xem thêm: Các loại kệ trọng tải nặng được sử dụng phổ biến hiện nay



Hệ thống kệ siêu thị

Kệ siêu thị là là hệ thống được thiết kế mẫu mã đẹp mắt, với các màu sắc thích hợp với mọi siêu thị hiện nay, kệ lưu trữ hàng hóa với mật độ cao, có thể lưu trữ 3 - 4 pallet trên một kệ. Kệ được sơn tĩnh điện, chống gỉ sét.

kệ siêu thị


Các hệ thống kệ công nghiệp này sẽ giúp bạn đáp ứng yêu cầu lưu trữ hàng hóa đảm bảo, hàng hóa sẽ được bảo vệ và lưu trữ trên cao, tạo nên các kho hàng hiện đại, quản lý hàng hóa theo một hệ thống chặc chẽ, tiết kiệm thời gian chí phí quản lý. Mang lại sản phẩm chất lượng đến với khách hàng là phương châm hoạt động của công ty Vinatech chúng tôi,

Chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến nâng cấp các hệ thống kệ chứa hàng, mạng lại cho khách hàng những điều tốt nhất.

Liên hệ Vinatech

Công ty Cổ phần Thiết bị Siêu thị Vinatech

Hotline: 0982 853 331 - 0918 648 868.

Địa chỉ : VPGD Miền Bắc: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội.

VPGD Miền Trung: 173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng.

VPGD Miền Nam: 85 Lê Văn Khương, Phường Đông Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Email: info@vinatechjsc.vn.

Xem thêm: Giá để hàng trong kho có đắt không
Share this article :

Đăng nhận xét