Kệ siêu thị chứa hàng là gì? | Kệ siêu thị Vinatech

Kệ siêu thị chứa hàng là gì?

Kệ siêu thị để hàng là thiết bị dùng để xếp hàng hóa trong cửa hàng, kho hàng, được thiết kế theo các khuôn mẫu nhất định. Chính vì sự tiện lợi nên kệ siêu thị ngày càng được sử dụng nhiều trên thị trường. Được dùng nhiều trong các cửa hàng tạp hóa, các cửa hàng thời trang, siêu thị hiệu sách...

ke-sieu-thi


Kệ siêu thị chứa hàng đáp ứng hầu như mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, kệ siêu thị được thiết kế nhằm trưng bày hàng hóa theo ý thích của mình. Kệ siêu thị dạng hình tháp nên dễ dàng nhận ra những sản phẩm trưng bày ở các tầng.
Kệ siêu thị là loại kệ trưng bày được sử dụng phổ biến trong các hệ thống siêu thị như Coop-mart, Big C, Lottemart hay các hệ thống siêu thị mini khác. Loại kệ siêu thị này có nhiều quy cách thông dụng tùy theo mặt bằng trưng bày sản phẩm, chủng loại sản phẩm cần trưng bày.
Số tầng cao của hệ thống kệ siêu thị cũng tùy biến theo nhu cầu có thể từ 03 đến 06 tầng.


ke-sieu-thi-chua-hang


Cấu tạo giá kệ chứa hàng:
+ được làm bằng khung sắt thép, phủ lớp sơn tĩnh điện
+ Mỗi bộ kệ được chia ra làm nhiều phần như: chân trụ, lưới, tay đỡ, mâm để hàng... các phần này được thiết kế để ráp vào với nhau chắc chắn và không cần ốc vít
+ Giá kệ có nhiều loại và tải trọng khác nhau để khách hàng lựa chọn
Hiện nay Vinatech đã trực tiếp sản xuất giá để hàng tạp hóa để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, các sản phẩm của Vinatech đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và thời gian sử dụng lâu dài. Quý khách hàng có nhu cầu mua giá kệ vui lòng liên hệ với Vinatech để được giá thành cạnh tranh nhất nhé.
Cảm ơn quý khách!!!
Nguồn: Vinatech.net.vn

Share this article :

Đăng nhận xét