Vinatech cung cấp giá kho hàng chất lượng trên toàn quốc | Kệ siêu thị Vinatech

Vinatech cung cấp giá kho hàng chất lượng trên toàn quốc

Hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa chất lượng


Vinatech là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa. Chất lượng sản phẩm và giao hàng nhanh chóng là mục tiêu chính của chúng tôi. Khách hàng của chúng tôi bao gồm hầu như tất cả các công ty, doanh nghiệp, hệ thống siêu thị, nhà máy công nghiệp...

Vinatech được công nhận về chất lượng sản phẩm, thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn đặc biệt cao. Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn ISI và sự hài lòng của khách hàng. Công ty được củng cố bởi đội ngũ nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp.

Trong nhiều năm qua, các sản phẩm giá kho hàng của chúng tôi đã được sử dụng rất phổ biến trên thị trường, trong các kho hàng, siêu thị hay gia đình trên toàn cả nước. Những sản phẩm giá kệ công nghiệp, giữ cho không gian trong kho hàng được sắp xếp hợp lý chặc chẽ, hàng hóa được quản lý tốt nhất,  những hệ thống giá kệ lưu trữ trong kho hàng có giá cả phải chăng là giải pháp lưu trữ hoàn hảo và đáng tin cậy.

Giá kho hàng


Giá kho hàng


Xem thêm: Lựa chọn kệ để hàng trong kho

Khả năng và tính năng của giá kho hàng

Chúng tôi sản xuất nhiều loại giá kho hàng, giá kệ sắt cho các ngành công nghiệp kỹ thuật chủ yếu được sử dụng để lưu trữ các nguyên liệu và thành phẩm, nhà kho, cửa hàng bán lẻ và các đơn vị may mặc...

Các kích thước của kệ lưu trữ hàng hóa sẽ được quyết định tùy thuộc vào việc áp dụng các giá đỡ và các khu vực lưu trữ có sẵn. Các giá đỡ có thể được thiết kế cho khả năng chịu tải tối thiểu 50kg / mức tối đa 5000 kg, vừa làm nhiệm vụ lưu trữ  nặng nề vừa bảo quản hàng hóa được tốt nhất.

Kệ kho Vinatech rất dễ dàng để lắp ráp và tháo dỡ. Với hệ thống giá kệ sắt, hay kệ chứa hàng đa năng, nó là rất dễ dàng để điều chỉnh mức tải với chiều cao cần thiết. Việc hoàn thiện các kệ sẽ là lớp sơn hoặc sơn tĩnh điện và mạ kẽm để có thể chống ăn mòn của oxy hóa.

Giá kho hàng


Máy móc được nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước Châu Âu, nguyên liệu sản xuất được nhập từ sắt thép Hòa Phát, kết hợp dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại. Các sản phẩm giá kho hàng của Vinatech luôn đảm bảo:
  • Độ bền - thép mạ kẽm cung cấp kháng cự mạnh rỉ sét
  • Mô đun - mức Kệ có thể dễ dàng điều chỉnh để thích ứng với thay đổi chiều cao không gian
  • An toàn - tấm kệ thép mạ kẽm đảm bảo chống cháy.
Để biết thêm thông tin về giải pháp lưu trữ công nghiệp, xin vui lòng liên hệ tới Vinatech

Công ty Cổ phần Thiết bị Siêu thị Vinatech

Hotline: 0982 853 331–0918 648 868.

Địa chỉ : VPGD Miền Bắc: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội.

VPGD Miền Trung: 173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng.

VPGD Miền Nam: 85 Lê Văn Khương, Phường Đông Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Email: info.vinatech@gmail.com.

Xem thêm: Mẫu kệ kho hàng được sử dụng phổ biến hiện nay
Share this article :

Đăng nhận xét