Kệ siêu thị cho cửa hàng bánh kẹo | Kệ siêu thị Vinatech

Kệ siêu thị cho cửa hàng bánh kẹo

Mỗi dịp tết về, là dịp người dân mua sắm nhiều nhất trong năm. Nhà nào cũng phải chuẩn bị khá nhiều bánh kẹo để tiếp khách, vì vậy mặt hàng này cần được trưng bày ở các vị trí đẹp trong khuôn viên cửa hàng, siêu thị giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mình muốn mua. Việc chọn kệ siêu thị để bày hàng bánh kẹo cũng là một vấn đề cần quan tâm để đảm bảo chất lượng cũng như chi phí hợp lý nhất cho cửa hàng

Khi tiến hành mở cửa hàng bánh kẹo có rất nhiều điều bạn cần quan tâm như mặt bằng, nguồn hàng... và quan trọng nữa là thiết bị siêu thị trong đó giá kệ để hàng luôn là thiết bị không thể thiếu bởi tính tiện lợi cũng như khả năng bảo quản hàng hóa được tốt hơn.
Với mặt hàng bánh kẹo thường là các hộp giấy, nhẹ bạn không cần kệ quá dày, tải  trọng lớn thay vào đó chỉ cần kệ trung bình với chân trụ chắc chắn là có thể để hàng mà không sợ đổ vừa tiết kiệm được chi phí thiết bị.

ke-bay-hang-banh-keo


Nên chọn các loại kệ có thêm rào chắn phía trước để giữ bánh kẹo không bị trôi xuống nhất là các loại đựng trong túi không phải hôp vuông.
Với các loại kẹo hộp làm bằng sắt thường nặng hơn nên xếp ở các mâm tầng giữa hoặc gần cuối, không nên để trên cao có thể gây nguy hiểm khi bị rơi, Khi chọn kệ nên kiểm tra lúc xem hết hàng hóa nên có bị bập bênh hay lung lay cần báo với kỹ thuật để điều chỉnh lại ngay.

Chọn kệ có lớp sơn tĩnh điện đảm bảo chống han gỉ, không dễ dàng bị bong tróc sơn đảm bảo được độ bền trong khi sử dụng
Bạn nên chọn các nhà cung cấp có thương hiệu và uy tín trên thị trường, Họ thường có rất nhiều kinh nghiệm triển khai cho các khách hàng vì vậy sẽ đưa cho bạn lời khuyên tư vấn tốt nhất.
Nên chọn nhà cung cấp tự sản xuất kệ siêu thị như vậy chất lượng sẽ đảm bảo cũng như giá thành sẽ thấp hơn trên thị trường.
Vinatech chúng tôi hiện là công ty hoạt động nhiều năm về cung cấp thiết bị siêu thị, hiện tại chúng tôi đã có nhà xưởng để tự sản xuất kệ siêu thị vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào chúng tôi
Trên đây là một số kiến thức mà Vinatech muốn chia sẻ cùng với các khhác hàng của mình, hy vọng các bạn có thể lựa chọn được giá kệ mà mình cần sử dụng.
Liên hệ mua giá kệ: 0978.755.579 - Số 5, ngõ 120 Trần Cung - Hà Nội
Nguồn: http://vinatech.net.vn/chon-mua-gia-ke-sieu-thi-cho-cua-hang-banh-keo.html
Share this article :

Đăng nhận xét