Nên sử dụng cổng từ hay không? | Kệ siêu thị Vinatech

Nên sử dụng cổng từ hay không?

Để tìm hiểu điều này, trước tiên hãy cùng VINATECH tìm hiểu xem chức năng nhiệm vụ chính của CỔNG TỪ AN NINH. Có thể nói cổng từ an ninh thường được sử dụng ở các siêu thị, các khu trung tâm mua sắm, các thư viện, cửa hàng shop thời trang với mục đich giám sát hàng hóa ra vào một cách an toàn nhất nhờ vào việc nhận biết thông qua một bộ phận phát ra tìn hiệu là TEM TỪ.
Vậy tem từ là gì?
Tem từ chính là một thiết bị gắn trên hàng hóa, sản phẩm, tem từ có hai loại là tem từ cứng và tem từ mềm, tùy vào từng sản phẩm cụ thể nào đo mà người ta nên dùng loại tem từ nào cho phù hợp.

cong-tu-an-ninh


Vậy cổng từ an ninh nhận biết tín hiệu như thế nào? 
Trên cổng từ an ninh được thiết kế gắn chip điện tử để thu nhận các tín hiệu từ các thiết bị khác, tem từ chính là thiết bị phát ra tín hiệu đó, khi nhận được tín hiệu thì cổng từ an ninh sẽ phát ra tiếng kêu báo hiệu cho người biết là có một sản phẩm ra ngoài mà chưa được gỡ tem từ, điều này đồng nghĩa là hàng hóa hay sản phẩm đó mang ra ngoài một cách không hợp lệ.
Với những chia sẻ trên của VINATECH hy vọng sẽ giải đáp được những thắc mắc của quý khách, hy vọng quý khách sẽ lựa chọn được loại cổng từ phù hợp với cửa hàng, siêu thị… của mình. Nếu cần tư vấn về các thiết bị siêu thị khác quý khách vui lòng liên hệ với VINATECH để được chúng tôi tư vấn miễn phí.

Share this article :

Đăng nhận xét