Giá kệ siêu thị tại Ninh Bình | Kệ siêu thị Vinatech

Giá kệ siêu thị tại Ninh Bình

Bạn đang ở Ninh Bình và có nhu cầu mua kệ siêu thị để mở một siêu thị mini, bạn cần tìm một công ty cung cấp giá kệ chất lượng tại Ninh Bình? Hãy đến với Vinatech, chúng tôi sẽ hoàn thiện cho các bạn một siêu thị đúng với mong muốn.
Vinatech hiện là công ty sản xuất kệ hàng đầu cả nước. Chúng tôi đã hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp thiết bị siêu thị, các sản phẩm chủ yếu công ty cung cấp gồm: giá kệ siêu thị,cổng từ an ninh, phần mềm bán hàng, camera giám sát....
Hiện tại chúng tôi đang phát triển mở rộng trên toàn quốc trong đó có Ninh Bình. Vì là đơn vị sản xuất lên về chất lượng sản phẩm và giá thành luôn tốt nhất trên thị trường hiện nay bên cạnh đó nguồn hàng cũng luôn đầy đủ trong kho và sẵn sàng đáp ứng mọi khách hàng dù lớn hay nhỏ.
Sản phẩm chính của vinatech là kệ siêu thị, gồm có 3 loại chính là kệ tôn lưới, kệ tôn liền và kệ tôn kín 

ke-sieu-thi


Tất các các sản phẩm kệ đều được làm bằng sắt sau đó được tẩy rửa và sơn tĩnh điện bằng công nghệ cao, chống han gỉ. Ngoài ra nếu khách hàng đặt với số lượng lớn chúng tôi cũng có thể làm theo mẫu với hình dáng và màu sắc cũng như kích thước theo yêu cầu của khách hàng. 
Khách hàng có nhu cầu mua giá kệ siêu thị tại Ninh Bình vui lòng liên hệ 0978.755.579 - 0902.100.583 để được báo giá tốt nhất cũng như hưởng những ưu đãi mà Vinatech đang áp dụng tại đây
Share this article :

Đăng nhận xét