Cổng từ an ninh tại Hà Nội | Kệ siêu thị Vinatech

Cổng từ an ninh tại Hà Nội

Khi bắt đầu kinh doanh một mặt hàng nào đó thì việc tìm kiếm mặt bằng, nguồn hàng, sắp xếp hàng hóa... sao cho phù hợp, khách hàng dễ tìm kiếm luôn là công việc mà bạn ưu tiên hàng đầu nhất. Song song đó là vấn đề an ninh của cửa hàng, các bạn không thể có mặt 24/24 để trông chừng hàng hóa, lúc đấy các thiết bị an ninh siêu thị như camera quan sát và cổng từ an ninh sẽ là biện pháp hoàn hảo để bạn lựa chọn.
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại cổng từ an ninh đang được chào bán với nhiều giá thành khác nhau. Vì vậy, khi quý khách tìm mua sản phẩm này thì cần tìm hiểu thật kỹ xem cửa hàng của mình nên sử dụng loại cổng nào, giá thành bao nhiêu? để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhưng có giá thành cao.
Là nhà cung cấp cổng từ an ninh nhiều năm trên thị trường, Vinatech luôn tư vấn giúp khách hàng lựa chọn cổng từ an ninh nào phù hợp với cửa hàng của quý khách. Sau đây là các sản phẩm mà Vinatech đang cung cấp trên thị trường:
+ Cổng từ an ninh Eguard 1122



+ Cổng từ an ninh Eguard 8256



+ Cổng từ an ninh Eguard 2277


Trong đó cổng 1122 và 8256 được rất nhiều khách hàng chọn lựa và có phản hồi tích cực.
Ưu điểm từ việc sử dụng cổng từ: Khi các hệ thống siêu thị, shop thời trang sử dụng cổng từ là thiết bị đảm bảo an ninh, cổng được sử dụng kết hợp với các loại tem từ và giúp bạn kiểm soát tối đa các trường hợp có hành vi trộm cắp, không những thế, khi lắp đặt cổng từ, cửa hàng bạn sẽ sang trọng và chuyên nghiệp hơn.
Vinatech đã và đang triển khai rất nhiều hệ thống cửa hàng trên địa bàn Hà Nội, các khách hàng luôn hài lòng về sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên và chất lượng sản phẩm mà Vinatech cung cấp.
Vinatech chúng tôi là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị siêu thị, chúng tôi chuyên cung cấp cổng từ an ninh tại Hà Nội, quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ hotline: 1900.0087
Share this article :

Đăng nhận xét