Vinatech sản xuất giá kệ theo yêu cầu của khách hàng | Kệ siêu thị Vinatech

Vinatech sản xuất giá kệ theo yêu cầu của khách hàng

Với sức mua tăng mạnh trong quý đầu tiên của năm 2017 thì các nhà cung cấp giá kệ siêu thị cho thị trường cũng cạnh tranh hơn. Việc các nguồn hàng Trung Quốc giảm mạnh do tình hình biển đông xẩy ra tranh chấp khiến cho nguồn hàng cung cấp cho thị trường khan hiếm hơn. 
Với những công ty nhập hàng từ Trung Quốc thì đang liêu xiêu vì tình trạng cạnh tranh trên biển đông. Trong khi đó nhu cầu về thiết bị siêu thị ngày một tăng, chính vì thế những nhà sản xuất giá kệ siêu thị như Vinatech phải sản xuất hết năng suất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thị trường bán lẻ tăng mạnh

Thị trường bán lẻ tăng mạnh
Là nhà sản xuất kệ siêu thị hàng đầu tại Việt Nam nên Vinatech luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu những khó khăn của khách hàng, nên Vinatech luôn sẵn sang sản xuất các sản phẩm giá kệ phi tiêu chuẩn để giúp khách hàng có thể hạn chế tối đa những diện tích chết của cửa hàng. Ví dụ cửa hàng của các bạn có chiều dài là 4,7m trong khi đó kích thước chuẩn của giá kệ thường rơi vào 0,9m, 1,2m thì Vinatech có thể đáp ứng cho quý khách 3 giá kệ 1,2m và 1 giá kệ 1,1m, điều mà các ít công ty khác đáp ứng được.
Ngoài kích thước thì màu sắc của giá kệ siêu thị cũng được Vinatech thiết kế theo sở thích của khách hàng. Chúng tôi đã lắp đắt cho nhiều khách hàng với những giá kệ có màu đen, xanh, trắng, đỏ… Và luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.
Ngoài ra Vinatech còn sản xuất kệ kho hànggiá để hàng tạp hóa và phân phối các thiết bị siêu thị như cổng từ an ninh, bàn thu ngân, máy in hóa đơn, máy đọc, xe đẩy hàng siêu thị...
Quý khách hàng có nhu cầu mở siêu thị, cửa hàng tạp hóa chỉ việc liên hệ Vinatech, việc còn lại như setup siêu thị từ A->Z cứ để Vinatech lo. Vinatech cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng vượt trên cả mong đợi.
Lh: 
Điện thoại: 04.668.44.986 - 0978.755.579 - 0902.100.583
Địa chỉ: 100 Phố Nhân Hòa, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Email: info.vinatech@gmail.com
Website: http://vinatech.net.vn, thietbisieuthi.net.vn
Share this article :

Đăng nhận xét