Giá bán hàng tạp hóa ngày càng phổ biến trên thị trường | Kệ siêu thị Vinatech

Giá bán hàng tạp hóa ngày càng phổ biến trên thị trường

Vài năm trở lại đây khi các cửa hàng tạp hóa ngày càng phát triển thì giá bán hàng tạp hóa mới dần được chú ý đến. 
Nếu như trước kia, các cửa hàng tạp hóa chủ yếu xếp đồ trên nền nhà hoặc trên các loại giá kệ gỗ, các loại kệ sắt được hàn cố định không thể di chuyển nếu cần thiết. Chính vì nắm bắt được các điểm bất tiện mà giá kệ thô sơ không thể đáp ứng được như vận chuyển dễ dàng, thay đổi khoảng cách giữa các mâm kệ, không bắt mắt, trưng bày hàng hóa khó... nên Vinatech đã đi tiên phong trong ngành sản xuất kệ siêu thị, giúp quý khách hàng có thể dễ dàng sử dụng, tối ưu cho cửa hàng nhất.



Giá bày hàng tạp hóa ngày càng phổ biến trên thị trường
Cứ như thế kệ bày hàng ngày càng được sử dụng phổ biến, góp phần không nhỏ để phổ biến giá kệ trên thị trường chính là các nhà sản xuất kệ siêu thị.
Vinatech hiện là một trong số đó, công ty chúng tôi đã trở thành nhà sản xuất kệ từ đầu năm 2014, sau khi đưa vào hoạt động hệ thống nhà xưởng. Hiện tại kệ siêu thị của vinatech đã có mặt trên hầu khắp thị trường
Một số loại kệ để hàng siêu thị phổ biến là:
+ Kệ đơn siêu thị: 
+ Các loại kệ đôi siêu thị
Tất cả các loại kệ siêu thị do vinatech đều được làm bằng sắt phủ lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ và có dập logo vinatech.net.vn. 
Kệ do vinatech sản xuất được bảo hành dài hạn, có khả năng chịu tải tốt. Vinatech là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giá kệ nên có rất nhiều khách hàng đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi và có những đánh giá tích cực. Không chỉ vậy chúng tôi còn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng vì vậy bạn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào chúng tôi.
Ngoài ra Vinatech còn sản xuất các thiết bị siêu thị khác như: kệ thời trang, rổ mì, bàn thu ngân siêu thị, kệ pepsoco... quý khách có nhu cầu sử dụng giá kệ vui lòng liên hệ: 0978.755.579 để được chúng tôi tư vấn rõ hơn.
Cảm ơn quý khách!!!
Nguồn: Vinatech.net.vn
Share this article :

Đăng nhận xét