Bán kệ sắt đa năng tại Điện Biên | Kệ siêu thị Vinatech

Bán kệ sắt đa năng tại Điện Biên


Vinatech là nhà cung cấp kệ sắt đa năng truyền thống trên địa bàn tỉnh với nhiều siêu thị và cửa hàng tạp hóa , các cơ quan ban nghành, các ngân hàng các công ty doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh là khách hàng truyền thống và lâu năm . Các sản phẩm chúng tôi cung cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với mẫu mã và chủng loại đa dạng phù hợp với mọi người như : kệ sắt để tài liệu, kệ sắt v lỗ đa năng, kệ sắt v đa năng, kệ kho để hàng, kệ kho chứa hàng, kệ nhà kho kệ kho hàng, giá để hồ sơ, kệ hồ sơ ,kệ đựng hồ sơ, kệ lưu trữ hồ sơ, kệ sắt đựng hồ sơ, kệ để hồ sơ, kệ để hồ sơ văn phòng, kệ sắt để hồ sơ, kệ đựng hồ sơ, kệ đựng hồ sơ văn phòng, kệ đựng hồ sơ nhựa, giá kệ hồ sơ, kệ siêu thị, giá kệ siêu thị….
 Dự trữ hàng hóa trong kho là nhu cầu cấp thiết của bất cứ doanh nghiệp, công ty nào. Dự trữ tốt tạo tiền đề cho việc kinh doanh suôn sẻ, giảm thiểu các chi phí và góp phần hạ giá thành sản phẩm, nâng cao năng  lực tranh tranh sản phẩm. Việc sử dụng kệ kho luôn là giải pháp hàng đầu được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất.

ke-sat-da-nang


Bạn đã chuẩn bị cho mình các kĩ năng và kiến thức nhằm cải thiện và nâng cao năng suất dự trữ hàng trong kho chưa? Vinatech chia sẻ cho bạn bí quyết nâng cao năng suất dự trữ hàng hóa trong kho. Chỉ vài bước thay đổi, bạn giúp doanh nghiệp cải thiện và giảm đáng kể các chi phí kinh doanh.
1.      Đầu tư vào Hệ thống giá kệ chứa hàng hóa trong kho
Đây là yếu tố phải kể đến đầu tiên trong việc dự trữ hàng hóa trong kho. Bất cứ doanh nghiệp sản xuất nào cũng phải nghĩ đến bước này. Í do được giải thích như sau:
- Thể hiện hình ảnh doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, bài bản.
- Giảm nhân lực trong việc quản lí kho hàng: Hàng hóa sắp xếp gọn gàng, theo các đầu mục, dễ dàng trong công tác quản lí nhập xuất hàng hóa
- Giảm được chi phí hao hụt và giảm chất lượng trên sản phẩm: Hạn chế các nấm mốc, nguồn bệnh, vi sinh vật: gián, chuột.. hạn chế cháy nổ. Dễ dàng kiểm tra, phát hiện và xử lí nguồn bệnh và cách li ra khu vực khác.
- Tiết kiệm không gian, tăng số lượng hàng dự trữ, giảm chi phí thuê kho bãi, mở rộng, cải tạo nhà kho.
2. Sắp xếp bố trí kho hàng
- Công việc đơn giản mà tưởng như phức tạp. Việc bố trí các hàng hóa không đơn giản, diện tích nhà kho hạn hẹp, số lượng hàng hóa, chủng loại sản phẩm đa dạng, rất dễ nhầm lẫn, hỏng, mất.. Do vậy, giải pháp tối ưu trên hết la đầu tư hệ thống giá kệ chứa hàng (mục tiêu bền vững và lâu dài).
Doanh nghiệp cần nghiên cứu kĩ lương trước khi xây nhà kho. Nên chú ý Cửa ra vào hiện đại có tốc độ phản ứng nhanh, giúp cải thiện an ninh, tăng hiệu quả sử dụng năng lượng và năng suất tổng thể của nhà kho. Có nhiều loại của cửa cuộn khác nhau trên thị trường, với tốc độ đóng mở lên đến 2,5 m mỗi giây. Chúng có thể được điểu khiển bằng công nghệ mới nhất, bao gồm kiểm soát truy câp từ xa và cảm biến chuyển động, ánh sáng. Việc đóng mở nhanh đảm bảo ít thoát nhiệt, nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, tiết kiệm tiền.
 3.      Nâng cao và đào tạo Quản lí kho, Kế toán kho
Việc sắp xếp hàng hóa phải được tiến hành song song với các đơn hàng. Do vậy, không nhân viên nào nắm vững bằng thủ kho (quản lí kho). Để việc dự trữ hàng hóa tốt, các bạn nên thường xuyên kiểm tra, đào tạo nhân viên thủ kho, hàng ngày gửi báo cáo cũng như đề xuất các phương án lưu kho tối ưu.
4.      Đầu tư hệ thống máy nâng hàng nhà kho, máy tải
Nguồn lực tài chính của DN bị hạn chế , do đó doanh nghiệp nên tính toán, cân nhắc trước khi đầu tư hệ thống máy  nâng hàng nhà kho. Hiệu quả của nó thì ai cũng biết, tuy nhiên nên cân nhắc giữa chi phí và hiệu quả của việc đầu tư.
5.  Vệ sinh sạch sẽ nhà kho
Thường xuyên quét dọn, lau chùi kệ chứa hàng nhà kho, giúp tăng tuổi thọ. Hơn hết giảm thiểu các ẩm mốc, vi sinh vật phát sinh, lây lan trong kho. Tạo tinh thần làm việc thoải mái cho công nhân, quản lí kho, tăng hiệu suất làm việc máy đo đường huyết tốt nhất 
Điện Biên là một tỉnh nằm ở vùng Tây Bắc, miền Bắc Việt Nam, giáp với các tỉnh Lai Châu và Sơn La của Việt Nam, Vân Nam củaTrung Quốc ở phía Bắc, Phongsaly của Lào ở phía Tây, các huyện Pak Xeng, Pak Ou thuộc tỉnh Luangprabang của Lào ở phía Tây Nam.
Tỉnh Điện Biên gồm 1 thành phố (tỉnh lỵ), 1 thị xã và 8 huyện :Thành phố Điện Biên Phủ 7 phường và 2 xã,Thị xã Mường Lay (thị xã Lai Châu trước kia) 2 phường và 1 xã,Huyện Điện Biên 25 xã,Huyện Điện Biên Đông 1 thị trấn và 13 xã,Huyện Mường Ảng 1 thị trấn và 9 xã, Huyện Mường Chà 1 thị trấn và 11 xã, Huyện Mường Nhé 11 xã, Huyện Tủa Chùa 1 thị trấn và 11 xã, Huyện Tuần Giáo 1 thị trấn và 18 xã, Huyện Nậm Pồ 15 xã. Tỉnh Điện Biên có 21 dân tộc sinh sống với tổng dân số là 491.046 người (điều tra dân số ngày 01/04/2009), chủ yếu thiết kế website là người Thái (~38%), tiếp đó là H'Mông (~30%) và Kinh (~20%).
Bên cạnh lợi thế du lịch, tỉnh Điện Biên có quỹ đất chưa sử dụng rất lớn (55%) - mũi nhọn để phát triển nông lâm nghiệp, đặc biệt là trồng cây công nghiệp ngắn ngày và chăn nuôi đại gia súc. Cánh đồng Mường Thanh cần được định hướng thành trung tâm sản xuất lúa chất lượng cao của vùng Tây Bắc. Nhiều vùng như Mường Nhé, Si Pa Thìn và Điện Biên có khả năng chăn nuôi gia súc tập trung theo hướng trang trại.
Share this article :

Đăng nhận xét