Cung cấp thiết bị siêu thị chất lượng giá rẻ | Kệ siêu thị Vinatech

Cung cấp thiết bị siêu thị chất lượng giá rẻ


Trong các sản phẩm thiết bị cho siêu thị thế mạnh do công ty VINATECH cung cấp thì có thiết bị giá kệ siêu thị, kệ kho và bàn thu ngân siêu thị là được VINATECH trực tiếp sản xuất. Với lợi thế là nhà sản xuất trực tiếp các thiết bị giá kệ liên quan đến siêu thị, nhà kho vì vậy sản phẩm của chúng tôi ngày được khách hàng sử dụng và tin tưởng.
ban-thu-ngan-sieu-thi

Ngoài ra VINATECH còn là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các thiết chuyên dụng khác cho siêu thị như: Cổng từ an ninh, thiết bị mã vạch, máy in hóa đơn, thiết bị kiểm kế, xe đẩy hàng siêu thị … Tất cả những thiết bị do chúng tôi nhập khẩu và cung cấp đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, bảo hành chĩnh hãng, chất lượng tốt, giá thành rẻ.
Với những thế mạnh và niềm tự hào, VINATECH chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu trực tiếp các trang thiết bị liên quan đến siêu thị. Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và sản xuất, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo và sản xuất ra những sản phẩm thiết bị siêu thị, giá kệ, quầy kệ được thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, thiết bị được ứng dụng phù hợp với hầu hết các hệ thống siêu thị cửa hàng tự chọn. Dưới đây là một số hình ảnh giá kệ siêu thị mà VINATECH sản xuất.
gia-ke-sieu-thi


Nếu quý khách có nhu cầu mua các thiết bị siêu thị vui lòng liên hệ với Vinatech để được chúng tôi tư vấn và lắp đặt các thiết bị tốt nhất trong thời gian sớm nhất. Vinatech cam kết mang lại cho quý khách sự hài lòng vượt trên cả mong đợi.
Share this article :

Đăng nhận xét