Tư vấn chọn mua kệ siêu thị phù hợp cho cửa hàng | Kệ siêu thị Vinatech

Tư vấn chọn mua kệ siêu thị phù hợp cho cửa hàng

Bạn đang có nhu cầu mở siêu thị mini hay cửa hàng tạp hoá tự chọn nhưng lại chưa biết chọn loại kệ siêu thị nào cho phù hợp. Vinatech xin tư vấn cho khách hàng cách chọn kệ siêu thị sao cho phù hợp để mở siêu thị.
Tìm hiểu trên thị trường có những hãng kệ siêu thị nào?
Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 hãng kệ siêu thị chính đó là : kệ siêu thị được nhập khẩu từ Trung Quốc và kệ siêu thị do Việt Nam sản xuất.
Kệ siêu thị nhập khẩu từ Trung Quốc: thường được sử dụng ơt các tỉnh thành miền bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh vì giá thành vận chuyển từ Trung Quốc về giảm hơn so với chi phí vận chuyển vào miền nam.
Kệ siêu thị Việt Nam sản xuất: Dáng kệ vững trãi, chịu lực tốt và dầy hơn các loại kệ nhập khẩu từ Trung Quốc. Và được sử dụng nhiều trong các tỉnh thành miền nam.
Kệ siêu thị có mấy loại?
Có ba loại kệ siêu thị: Kệ siêu thị dày, kệ loại trung và kệ siêu thị loại mỏng.

Kệ siêu thị loại dày

Kệ siêu thị loại dày
Kệ siêu thị loại dày: Đây là loại kệ mà vẫn thường dùng trước đây mỗi mặt mâm bên đưới có hai sống chạy dọc độ dày mặt mâm vào khoảng 0.7 mm loại này rất chắc chắn được dùng phổ biến trong các siêu thị lớn, mỗi mặt mâm có thể chứa được khoảng 50kg hàng hóa.

Kệ siêu thị loại trung

Kệ loại trung
Kệ siêu thị loại trung: tuy có mẫu gần giống với loại kệ dày cũng có hai sống dưới mặt mặt mâm nhưng độ dày mỗi mặt chỉ vào 0.5 mm, khả năng chứa hàng 30kg/mâm dùng cho các cửa hàng tạp hóa siêu thị mini.

Kệ siêu thị loại mỏng

Kệ loại mỏng
Kệ siêu thị mỏng: kệ mỏng được nhập từ Trung Quốc về Việt Nam cùng thời với loại kệ dày nhưng do nhu cầu khách hàng không dùng nhiều nên đã có nhiều sự cách tân nhằm bằng cách thay các tấm chắn và duy băng màu đỏ thành màu xanh.
Các hang kệ siêu thị đều có cùng 2 khuôn mẫu :
Kệ  có chiều cao 1m5: tương ứng với chiều dài 90cm, 120cm
Kệ có chiều cao 1m8: tương ứng với chiều dài 90cm, 120cm
Với những chia sẻ trên của siêu thị Vinatech thì khách hàng có thể lựa chon được các loại ke sieu thi phù hợp với cửa hàng hay siêu thị của mình. Nếu quý khách có nhu cầu mua kệ hay các thiết bị siêu thị hãy lien hệ ngay với Vinatech nhé, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng vượt trên cả mong đợi.


Share this article :

Đăng nhận xét