Phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị mini, cửa hàng tự chọn | Kệ siêu thị Vinatech

Phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị mini, cửa hàng tự chọn

Hiện nay, ngành bán lẻ của Việt Nam đã đóng góp trên 15% vào ngân sách hàng năm và tạo công ăn việc làm thường xuyên cho trên hàng triệu lao động. Năm 2011, mặc dù bị ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính toàn cầu và thời kỳ hậu suy thoái, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng vẫn tăng trưởng đều đặn hàng chục phần trăm.

Phần mềm quản lý bán hàng


Hiện nay tại Việt Nam các phương tiện về công nghệ, thương mại điện tử phát triển rất mạnh mẽ, người dùng không còn xa lạ với hình thức mua hàng qua mạng. Khách hàng chỉ cần tìm trên điện thoại, máy tính, tivi những món hàng mà mình thích sau đó gọi điện tới cửa hàng thì sẽ được nhân viên giao hàng mang tới tận nơi, cách mua hàng online này rất phù hợp với các nhân viên văn phòng, những người ít có thời gian để đi siêu thị. Mô hình này không cần quy mô cửa hàng quá lớn nhưng đòi hỏi các cửa hàng phải có phương pháp phần mềm quản lý bán hàng thông minh hiệu quả để dễ dàng hạch toán doanh thu đối với từng thời kỳ nhất định.
Với những lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng online mang lại, các cửa hàng luôn tin dùng trong 7 năm qua, Vinatech tự tin cung cấp cho các siêu thị mini giải pháp quản lý bán hàng khép kín tối ưu nhất.
Việc mở một siêu thị mini hay một cửa hàng tạp hoá tự chọn đang là xu thế của Việt Nam hiện nay. Qua đó có thể giúp người dùng an tâm khi mua hàng, hàng hoá ở các siêu thị luôn đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng và giá cả cạnh tranh nên luôn luôn đảm bảo quyền lợi và sức khoẻ cho người tiêu dùng.
Mô hình này sẽ ngày càng được nhân rộng cũng như đem lại tính hiệu quả cao cho các nhà kinh doanh, doanh nghiệp. Vô hình chung sẽ có 2 nhóm người được hưởng lợi. đó là doanh nghiệp bán lẻ và người tiêu dùng.

Kéo theo sự phát triển của siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa là đi kèm của các công ty cung cấp, phân phối và sản xuất kệ siêu thịkệ chứa hàng.
Trên đây là những chia sẻ mà Vinatech muốn gửi tới các bạn. Hy vọng các bạn sẽ mở được một diêu thị mini hay cửa hàng tự chọn phù hợp theo ý mình. Nếu các bạn cần tư vấn về kệ siêu thị hay các sản phẩm về phần mềm siêu thị xin hãy gọi ngay cho Vinatech chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Chúc các bạn thành công.
Tham khảo: thietbisieuthi.net.vn

Share this article :

Đăng nhận xét