Giới thiệu giá để hàng trong kho của Vinatech sản xuất | Kệ siêu thị Vinatech

Giới thiệu giá để hàng trong kho của Vinatech sản xuất


Giá để hàng trong kho Vinatech được thiết kế với nhiều tải trọng khác nhau từ 100kg/ tầng cho đến 6 tấn/ tầng. Trong đó kệ có tải trọng bé thường được sử dụng cho gia đình, văn phòng. Kệ tải trọng nặng được sử dụng phổ biến trong kho hàng của nhiều ngành công nghiệp.




Kệ sắt để hàng trong kho Vinatech là hệ thống kệ chứa hàng phổ biến và kinh tế nhất hiện nay. Hệ thống kệ kho tối ưu sự lựa chọn hàng hóa đạt 100%, có thể đạt chiều cao lưu trữ lên đến 12.8m, tận dụng được các khoảng không gian trong nhà kho.

Kệ sắt thường được sử dụng để chứa các hàng hóa nặng cho các siêu thị lớn, nhà xưởng, kệ được thiết kế hiện đại, chắc chắn, được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng chính để chứa hàng cho hệ thống nhà kho.

Xem thêm: Lựa chọn kệ kho cho siêu thị

Vậy kệ sắt để hàng trong kho Vinatech có những ưu điểm gì?


giá kệ để hàng trong kho

–  Hệ thống giá kệ sắt kho hàng dành cho nhà kho có thiết kế phù hợp với các loại hàng hóa, mọi quy cách, kích thước pallet, mọi loại diện tích nhà kho, với thông số đo đạc tận nơi.

–  Phù hợp để sử dụng trong nhà kho, nhu cầu xuất nhập liên tục, nhanh chóng, lưu trữ nhiều chủng loại sản phẩm.

– Toàn bộ sản phẩm được phun sơn tĩnh điện xanh – cam, dễ dàng vệ sihdọn dẹp cũng như chánh bị oxi hóa han rỉ bào mòn vào lớp thép bên trong.

– Có thể kết hợp với các loại giá kệ Drive-In Pallet, Double Deep, Push Back Rack, Sàn kệ, cantilever rack… tạo thành kho hỗn hợp, tổng kho lưu trữ, trung tâm Logistics, kho lưu trữ thương mại…

Sản phẩm giá kệ kho được Vinatech sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nhất được chúng tôi nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước châu âu, nguyên liệu được nhập từ sắt thép Hòa Phát kết hợp cùng dây chuyền sơn tĩnh điện mới nhất hiện nay nên có chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu năm. Cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài lên tận 6 năm nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kệ kho Vinatech.

Liên hệ mua kệ kho Vinatech: 

Công ty Cổ phần Thiết bị Siêu thị Vinatech

Hotline: 0982 853 331 - 0918 648 868

Địa chỉ : VPGD Miền Bắc: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội

VPGD Miền Trung: 173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng

VPGD Miền Nam: 85 Lê Văn Khương, Phường Đông Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Email: info.vinatech@gmail.com

Website: https://vinatechjsc.vn

Xem thêm: Kệ sắt để hàng công nghiệp
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 01:45 20 tháng 5, 2019 Kệ siêu thị Vinatech

kệ nhà kho Vinatech rất chất lượng!

Đăng nhận xét