Tư vấn mở siêu thị mini khi đã có mặt bằng | Kệ siêu thị Vinatech

Tư vấn mở siêu thị mini khi đã có mặt bằng


Bạn đã có mặt bằng kinh doanh và đang muốn mở siêu thị mini, bạn đang phân vân không biết thiết kế và lắp đặt hệ thống thiết bị sao cho hiệu quả? Hãy để vinatech cùng bạn tìm ra giải pháp tốt nhất cho hệ thống kinh doanh của bạn.

mo-sieu-thi-mini


Vinatech hiện là công ty chuyên về sản xuất và cung cấp các thiết bị siêu thị cho hầu hết các siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực siêu thị và tìm hiểu thị trường chúng tôi đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng hợp tác tiêu biểu như: chuỗi siêu thị Mường Thanh, Chuỗi cửa hàng đồ chơi MyKingdom, siêu thị Việt Ý, Pepsi.... Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của chúng tôi.
Bạn đã có mặt bằng, nhưng chưa hình dung được sẽ bố trí các thiết bị như thế nào hãy liên hệ với chúng tôi, Nhân viên kỹ thuật sẽ dựa vào mặt bằng đó để đưa ra bản vẽ cũng như dự tính chi phí và gửi lại cho bạn. Các chi tiết và chi phí sẽ được thay đổi theo yêu cầu của bạn, tất nhiên bạn sẽ được tư vấn để sắp xếp được không gian tối ưu nhất.
Chúng tôi cung cấp tất cả các thiết bị cần thiết cho siêu thị như:
giá kệ để hàng
Cổng từ an ninh siêu thị
- Bàn thu ngân, xe đẩy hàng...
- Hệ thống phần mềm bán hàng
- Máy in hóa đơn, máy quét mã vạch
.Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm thiết bị siêu thị khác mà Vinatech đang cung cấp trên thị trường. Các bạn có thể truy cập Vinatech.net.vn để lựa chọn các sản ohẩm này.
Nguồn: http://vinatech.net.vn/tu-van-mo-sieu-thi-khi-da-co-mat-bang-kinh-doanh.html
Share this article :

Đăng nhận xét