Phân phối cổng từ an ninh trên toàn quốc | Kệ siêu thị Vinatech

Phân phối cổng từ an ninh trên toàn quốc

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm an ninh chủ yếu bao gồm camera giám sát và cổng từ an ninh.
cong-tu-an-ninh
Ngoài lắp đặt camera để quan sát từ xa, thì việc lắp đặt cổng từ an ninh sẽ là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn bảo vệ hàng hóa của mình hiệu quả tức thì.
CÔNG TY CP THIẾT BỊ SIÊU THỊ VINATECH chuyên phân phối, lắp đặt cổng từ an ninh cho siêu thị, cửa hàng quần áo, Shop thời trang trên toàn quốc.
Đi kèm với bộ cổng từ an ninh đó là các con tem từ chống trộm. Tem từ này sẽ được gắn trực tiếp lên quần áo, hàng hóa trong cửa hàng.
Thông qua những tem từ chống trộm này, cổng từ sẽ phát hiện và báo động ngay lập tức khi có người muốn lấy hàng của bạn ra ngoài mà chưa thanh toán.
tem-tu-mem
Tem từ mềm, chip từ chống trộm mềm này được dán lên sản phẩm có trong cửa hàng. Chip từ mềm tiện lợi khi dán lên những sản phẩm nhỏ, sản phẩm ko thể dùng chip từ cứng.
Chip từ chống trộm phát ra tần số 8.2 Hz . Tần số này luôn luôn ổn định và phù hợp với hầu hết các loại cổng từ hiện nay.
Để gỡ được chip từ ra khỏi hàng hóa hay để khử từ chip từ mềm bạn phải sử dụng đến bộ siêu gỡ và bản khử chip từ mềm.
Khi đã sở hữu được 1 bộ cổng từ an ninh với đầy đủ các phụ kiện trên là bạn có thể an tâm trong vấn đề bảo vệ hàng hóa, chống trộm hiệu quả nhất .
Hãy liên hệ ngay với VINATECH để được tư vấn và mua được thiết bị siêu thị tốt nhất, giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 22:04 14 tháng 8, 2017 Kệ siêu thị Vinatech

phân phối cổng từ an ninh trên toàn quốc giá cạnh tranh mua cảm biến vùng BW20-16P thì alo em nhé

Đăng nhận xét